Biofresh Đà Lạt

Biofresh Đà Lạt

Từ nhiều năm qua, dâu tây là một trong những lọai đặc sản gắn liền với thương hiệu Đà Lạt.Du khách đến thành phố ngàn hoa tham quan và nghỉ duỡng thường tìm mua dâu tây về làm quà cho người thân và bạn bè.

Do nhu cầu ngày càng mở rộng nên người sản xuất ở Đà Lạt đã đầu tư một nguồn kinh phí đáng kể để trồng dâu tây. Tuy nhiên vấn đề được đặt ra là giống dâu tây nào đạt chất lượng và quy trình trồng như thế nào để đạt giống dâu sạch.

Với lòng ấp ủ mong muốn tìm ra một giống dâu tây sạch, công ty Biofresh chúng tôi đã tìm tòi và nghiên cứu đưa giống dâu Mara Des Bois từ Pháp về Việt Nam. Cùng với sự giúp đỡ của các chuyên gia dâu tây hàng đầu của Pháp, mô hình vườn dâu tây Mara Des Bois đã hình thành.

Tuy là một công ty mới hình thành từ năm 2010 nhưng công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dâu tây siêu sạch tại thị trường Việt Nam và là thành viên chính thức của tổ chức PUM.

Sản phẩm của công ty Biofresh được trồng trong nhà kính, trên dàn cao cùng hệ thồng tưới tiêu khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.Sản lượng trung bình 18 tấn/năm và sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Bên cạnh sản phẩm dâu tây tươi, công ty chúng tôi còn sản xuất các loại sirô, rượu, mứt và mật ong thiên nhiên. Chúng tôi mong muốn thỏa mãn được nhu cầu của quý khách hàng: khách sạn, nhà hàng, café, cửa hàng bán lẻ………

Với niềm tin và lòng tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng,công ty Biofresh hy vọng được hợp tác, chia sẻ với quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH SINH HỌC SẠCH (BIOFRESH CO., LTD.) 
Trụ sở : 48 Võ Trường Toản , P.8 Tp.Đà Lạt.
Điện thoại : 063. 3552024 Fax : 063. 3552024 Hot line :
Email: biofresh2011@yahoo.com
Website : www.biofresh.com.vn